เดอะ เวเนเซีย  (The Venezia Huahin)

สวัสดีค่ะ วันนี้มายจะพาทุกคนไปท่องเที่ยวที่ยุโรปกันค่ะ แต่เป็นยุโรปที่ใช้เงินไม่กี่ร้อยบาท ไม่ต้องนั่งเครื่องบิน แค่ขับรถไปก็ถึงแล้ว เพราะที่มายด์จะพาทุกคนมานั้นอยู่ที่ประเทศไทยบ้านของเรากันเองค่ะ นั้นก็คือ
 "เดอะ เวเนเซีย หัวหิน (The Venezia Huahin)"

เดอะ เวเนเซีย หัวหิน (The Venezia Huahin) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในหัวหินคะ ซึ่งการดีไซต์หรือการออกแบบของเวเนเซีย  มีการคิดคอนเซ็ปต์ของการตกแต่งในสไตล์อิตาลี ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากมนต์เสน่ห์ของเมืองเวนิส หรือเมืองแห่งสายน้ำอันเรื่องชื่อนั้นเองคะ

อีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็นเวนิส คือ แกรนด์คาแนล (Grand Canal) เดอะ เวเนเซีย ก็ได้จำลองเอามาไว้ตรงกลางของโครงการ มีความยาวกว่า 200 เมตร และมีบริการเรือกอนโดล่า พานักท่องเที่ยวล่องไปในบรรยากาศเสมือนอยู่ในเวนิส ประเทศอิตาลีจริงๆ

ยังมีสถานที่สวยๆ อีกหลายที่ด้วยนะคะ แต่ละที่จะมีจุดที่น่าถ่ายรูปมากๆ คะ เพราะมองไปทางไหนก็สวยไปหมด น่าถ่ายรูปไปหมดเลยค่ะ

เดอะ เวเนเซียยังมีภาพวาด 3 มิติ ที่มีภาพมากกว่า 60 ภาพ ใครที่สนใจหรืออยากเข้าไปถ่ายรูปก็สามารถเข้าไปถ่ายได้นะคะ

ยังไม่หมดแค่นี้ เดอะ เวเนเซีย ยังมีสถานที่ให้เที่ยวอีกคะ นั้นก็คือ บ้านกลับหัวคะ เป็นบ้านจำลองที่มีเครื่องใช้ เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างภายในบ้าน แต่อยู่ในสภาพกลับหัวทั้งหมดเลยคะ

ใครที่ไปเที่ยวหัวหิน ก็อย่าลืมแวะเที่ยวที่เดอะ เวเนเซีย กันนะ ไปแค่เดอะเวเนเซีย ก็เหมือนได้ไปเที่ยวที่อิตาลีเลยคะ แถมได้อุดหนุนประเทศของเราเองด้วยนะคะ ถ้าคุณได้ลองไปเที่ยวแล้วคุณจะอยากไปอีกแน่นอนคะ

😀😀😀😀😀

ข้อมูล The Venezia Hua Hin เวเนเซีย หัวหิน
     เปิดบริการ : 11.00 – 21.00 น. ทุกวัน
     ค่าเข้าชม : 50 บาท/คน สามารถนำไปใช้ใช้เป็นส่วนลดได้
     ถ่ายรูป Prewedding : 5,999 บาท / 4 ชั่วโมง ยกเว้นวันเสาร์ – ทิตย์ และวันหยุด
     ติดต่อ Venazia : www.facebook.com/pages/The-Venezia-Hua-Hin
     เวบไซต์ : www.theveneziahuahin.com

การเดินทางมา The Venezia Hua Hin
     ใช้ถนนเพชรเกษม ผ่าน Swiss sheep farm, Santorini, หาดชะอำ มุ่งหน้าไปทางหัวหิน The Venezia Hua Hin จะอยู่ทางขวามือ (ฝั่งเข้ากรุงเทพฯ) ก่อนถึงอุโมงค์สนามบินหัวหินประมาณ 700 เมตร และอยู่เยื้องกับโรงแรมดุสิตธานีหัวหิน 500 เมตร

แผนที่ The Venezia Hua Hin (คลิกที่ภาพเพื่อขยาย)