สวนน้ำพันท้ายนร


สวนน้ำพันท้ายนรสิงห์ สมุทรสาคร



สวัสดีคะ....! วันนี้มายจะพาทุกคนมาเล่นน้ำกันคะ เนื่องจากอากาศเมืองไทยร้อนม๊ากมาก มายเลยจะพาทุกคนมาเล่นสวนน้ำ เพื่อคายความร้อนกันคะ แต่จะเป็นที่ไหน
 ตามมายมาได้เลยคะ👈👈👈


สวนน้ำพันท้ายนรสิงห์ ตั้งอยู่ที่จังหวัดสมุทรสาครคะ อยู่ใกล้กับศาลเจ้าพันท้ายนรสิงห์ เป็นสวนน้ำที่ใหญ่มาก แล้วมีให้เลือกเล่นมากมายเลยคะ ด้านหน้าของสวนน้ำ จะมีที่รองรับกับการจอดรถได้เยอะมากคะ จะมาเยอะแค่ไหนก็มีที่จอดรถให้พอคะ


เมื่อเราไปถึงเราจะเสียค่าเข้าคะ ผู้ใหญ่คนละ 400 บาท ส่วนเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 140 ซม. เสียคนละ 300 บาทคะ เมื่อเราจ่ายค่าบัตรเรียบร้อยก็จะมีริบแบนไว้พันที่ข้อมือ เพื่อเป็นทางผ่านให้เราเข้าไปในสวนน้ำคะ อ้อ...! ริบแบนของสวนน้ำสามารถเติมเงินใส่ได้คะ โดยไม่ต้องพกเงินสดนะคะ ก็สามารถซื้อของได้คะ 






พอเราเข้ามาด้านในแล้ว เราจะเจอไดโนเสาร์ ตามทางเดินคะ ไดโนเสาร์สามารถขยับตัวได้ด้วยนะคะ แล้วการตกแต่งของสวนน้ำก็จะเป็นสีเขียนเกิบทั้งหมดคะ ขนาดพื้นทางเดินยังเป็นหญ้าสีเขียนให้เดินเลยนะ

แต่ก่อนเราจะไปเล่นน้ำเราต้องเปลี่ยนชุดก่อนคะ โดนชุดที่เล่นต้องเป็นชุดที่เป็นผ้าอย่างเดียวคะ ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำ หรือเสื้อยืดกางเกงขาสั้นก็ได้ หรือใครจะใส่บีกีนี้ก็ได้นะคะ แต่ห้ามใส่เสื้อที่มีกระดุม หรือกางเกงยีนขาสั้นคะ เพราะทางสวนสนุกกลัวกระดุม หรือซิปไปโดนบ้านรม แล้วมันจะแตกคะ




อันนี้ก็จะเป็นห้องไว้เปลี่ยนชุดคะ ใครไม่มีเสื้อผ้าเปลี่ยนสำหรับลงเล่นน้ำ ทางสวนก็มีขายให้คะ 










อันนี้ก็จะเป็นที่เล่นสวนน้ำนะคะ แต่ละที่ก็จะมีความสนุกแตกต่างกันออกไปคะ อ้อ...! ทางสวนเขาจะวัดส่วนสูงก่อนเล่นทุกครั้งคะ ถ้าใครส่วนสูงไม่ถึง เขาจะไม่ให้เล่นคะ เพราะน้ำมันจะลึกกลัวเป็นอันตรายคะ สระสำหรับเด็กน้อยก็มีนะคะ




ในสวนน้ำจะมีจุดบริการขายของกินเป็นจุดๆ คะ ใครที่หิวก็สามารถซื้อของมานั่งกินได้คะ แล้วแต่ละที่ที่เล่นน้ำก็จะมีจุดให้นั่งแต่ละทีคะ เพื่อผู้ใหญ่ที่มานั่งเฝ้าลูกก็จะได้มองดูเป็นลูกหลานเล่นน้ำได้สะดวกคะ 



สวนอันนี้จะเป็นโรงอาหารของทางสวนน้ำเลยคะ เป็นโรงอาหารขนาดใหญ่ รองรับคนได้เยอะมาก แล้วที่สำคัญสามารถมองเห็นวิวด้านนอกที่ตกแต่งเป็นสวนไดโนเสาร์ได้อีกด้วยคะ


สำหรับคนที่เติมเงินใส่ริบแบนก็จะมีจุดที่ใช้แลกเงินคืนคะ เป็นจุดที่อยู่ตรงทางเข้า-ออก ของสวนน้ำพันท้ายนรสิงห์คะ

ใครที่ไม่รู้จะไปเที่ยวไหนช่วงวันหยุด ก็อย่าลืมลองไปเที่ยวสวนน้ำพันท้ายนรสิงห์ กันนะคะ รับรองสนุกแน่นอนคะ 
แล้วคุณจะติดใจ


🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กินลม-ชมวิว @บางปู

เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ

พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน